Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Mẫu sơn xe Vespa không tưởng từ vỏ trứng

Vẫn đó, vẫn là biểu tượng của dòng xe gắn máy đương đại. Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, Vespa là vẫn là mẫu thời thượng mà người nào cũng muốn được trải nghiệm thử. Mới đây, với sự chăm chú, chú tâm để cho ra một bản sơn xe Vespa từ vỏ trứng cực chất. Sau đây chúng ta cùng xem qua những hình ảnh của mẫu này:


Với hình ảnh mạnh mẽ trên từng chi tiết, chiếc xe dưới đây chắc chắn đem đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Màu xanh cực thú vị này ngoài ra được làm từ vỏ trứng sau đó sơn bóng khá là đẹp mắt. 


Phiên bản độc nhất này ở Việt Nam này hiện đang được đấu giá để bíết được chủ nhân chủ của nó. Với sự đầu tư về thời gian cũng như tiền bạc thì mẫu Vespa này được đánh giá là đáng đồng tiền để sử dụng. Quá đẹp là những từ có thể diễn tả nó vào lúc này, nếu bạn có nhiều thời gian hãy đến để xem nó đẹp như thế nào. 


Lấy những ý tưởng chừng như là điên rồ thì dòng xe Vesapa trên tiêu dùng màu chủ đạo là xanh ghi Pastel theo hơi hướng là chuẩn màu. Trong đó, việc chọn màu xe này cũng không là quá khí hiểu vì đây là một trong những màu được ưa chuộng nhất hiện giờ bởi chiếc đẹp cũng như nhìn không quá màu mè cũng như không quá chói mắt, lại rất nhẹ nhõm cho người tiếp giáp với.


Với hàng ngàn những mảnh trứng được tạo ra hầu hết tương đồng về kích thước vậy nên các bản lắp này như các viên gạch của một ngôi nhà, khá đồng đều về kích thước là những gì sở hữu thể kể về lớp sơn xe Vespa này. đây được xem là sự đầu tư cũng như độc đáo của mẫu sơn xe này


Sự kết hợp các mảnh trứng được lắp đặt vừa khít với nhau mang nhau để tạo nên một khối tổng thể đẹp mắt nhưng lại rất thống nhất. Nhưng để với một bản hoàn thiện như vậy thì cần tay nghề hơi cao trong tay nghề, vậy nên một phiên bản đặc thù tương tự phải cần tới 4 thợ phụ, 1 thợ chính mới có thể cho ra tác phẩm như trên. Đó quả là một sự đầu tư về con người khá lớn để có được một bản sơn xe Vespa đẹp mắt.



Cuối cùng đây vẫn là mẫu sơn xe Vespa đẹp mắt, ngoài các điều như trên thì thời gian để hoàn thành tác phẩm cũng là 1 thời gian sở hữu hơn 100 ngày thực hiện, trong khi làm người thợ cần đến gần 45 ngày chỉ để cẩn trứng. Đây đúng là 1 bản sơn xe Vespa cực công phu, giúp nâng tầm cái xe lên một tầm cao mới. Bạn thấy đấy, chiếc xe trở nên vô cùng độc đáo.

Đó chỉ là một trong những bản sơn xe Vespa đẹp trong hàng ngàn bản trên thế giới. Tuy vậy, nó thật sự quá đẹp. Đang để những ai muốn có những chiếc Vespa có được, bài viết trên do trung tâm sơn xe máy tổng hợp. Nếu bạn có thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét