Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Phiên bản sơn xe Sh Việt cực ngầu

Với phong cách sang trọng mang lại thì có lẽ Sh Việt phù hợp hơn so với những người chững chạc. Tuy vậy, với một dân chơi xe thì không gì là không thể. Với tinh thần đem đến những chiếc xe không giống ai thì mẫu sơn xe Sh dưới đây đã nói lên tất cả. Không quá màu mè nhưng vẫn thể hiện chất riêng của mình với cặp mâm xe cực đẹp. Nào chúng ta cùng điểm qua những hình ảnh của chiếc xe này.

 Honda SHVN thể thao hơn với cặp bánh căm,cắt dè vuốt đít gọn gàng

 1 phong cách đầy chất chơi,súng ống đầy mình

 Dàn chân trước mạnh mẽ với dĩa bông lòng cnc,heo Brembo M4

 Đùm trái khế đỏ,căm vàng,niềng đen 

 Pô xe thửa từ Kawasaki Ninja ZX-6R 

 Phuộc YSS E-Series

 Biển số cặp chẵn tròn 20 nút

Em xinh em đứng 1 mình bên gốc cây

Với những hình ảnh trên thì chiếc xe vẫn thể hiện chất riêng nhưng vẫn giữ lại những nét đặc trưng của một chiếc Sh. Nếu bạn yêu thích cũng như có nhu cầu sơn xe SH thì có thể liên hệ trung tâm chúng tôi để có được những màu sơn cực chất dành cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét