Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Những mẫu độ Winner đẹp cực chất

Winner là một trong những dòng xe được Honda tung ra thị trường nhằm làm đối thủ cạnh tranh chính với Exciter của Yamaha. Tuy vậy đến này, do sự bất lợi của thiết kế cũng như cái bóng quá lớn của Exciter ông hoàng đường phố, những mẫu Winner vẫn còn ít người sử dụng. Tuy vậy, những tay chơi xe lại không đồng ý với điều đó, từ điểm yếu về thiết kế thì những người chơi này ngày càng biến những chiếc Exciter trong ngày càng độc và lạ hơn.


Sau đây chúng ta cùng điểm qua 5 chiếc Winner độ đẹp hiện nay:

1/ Winner độ cực ấn tượng tại An Giang:


Chiếc xe côn tay Honda Winner 150 của một biker ở An Giang lột xác với dàn áo sơn tem đấu và loạt đồ chơi hàng hiệu. Những trang bị nổi bật trên xe như bộ heo Brembo, giảm xóc trước hành trình ngược cùng bộ lốp kích thước lớn.


Ngoài ra còn có bộ cùm thắng Brembo của Ducati 1098, tay thắng CRG carbon, cùm côn R6 đi cùng tay CRG, ống pô LeoVince SBK full titan và bộ gắp sau thửa từ chiếc Sport bike Yamaha YZF-R6. Chủ nhân chiếc xe còn muốn nâng cấp tiếp với những đồ chơi khác như giảm xóc sau Ohlins, phuộc trước Ohlins USD và đĩa kép, mâm Kineo của MV Agusta, bộ số của Aprilia RSV4, bộ bình dầu AEM titan và nhiều chi tiết khác.

2/ Honda Winner lên tem đấu HRC:




Chiếc Winner 150 độ tem thể thao HRC xuất hiện tại một đại lý ở Hà Nội đầu tháng 9. Diện mạo của xe thay đổi đáng kể so với nguyên bản khi có bộ tem độ HRC kéo dài từ đầu xe đến đuôi xe. Trên bề mặt bộ tem độ in hình các thương hiệu các giải đua xe, hãng độ liên quan đến xe thể thao như Honda Racing, Motul, NGK, Yutaka.

3/ Honda Winner Camo phong cách nhà binh:


Mới đây, một đại lý Honda TP HCM bất ngờ tung ra phiên bản đặc biệt của mẫu xe này bằng việc độ thêm tem mới –Camo. Màu tem này cũng từng xuất hiện trên chiếc Exciter 150 của đối thủ Yamaha. Bằng việc độ lại toàn bộ dàn áo của Winner 150 với màu sắc chủ đạo đen -nhám cùng các chi tiết phong cách màu sắc quân đội Camo, chiếc xe khiến nhiều người lầm tưởng đây là một phiên bản mới của mẫu xe này.

4/ Phong cách bánh bèo sặc sỡ:

Winner độ thay đổi với hàng loạt phụ kiện như mâm Kuni,cặp dĩa Boushi,gác chân Biker,cản sau Biker,gắp Racingboy,bỏ dè gắn pát biển số,che máy cnc, Bánh béo Michelin pilot street luôn là sự lựa chọn phổ biến,xe gắn kính Rizoma Class. Còn dưới đây là bộ áo mới khi khoác lên em nó, Gắn cacte Racingboy. Chắc chắn mọi người sẽ thấy ngay rằng cái ốp lườn che máy cnc màu vàng nó hơi bị trỗi đúng không nào,nếu nó là màu đỏ có lẽ sẽ hợp lý hơn. Riêng về dàn áo Racer Buster bên dưới hình như không còn phù hợp với dàn chân đó nữa rồi,hi vọng em nó sẽ sớm trình làng bản độ hoàn thiện hơn.

5/ Winner độ tem cacbon 5D:

Winner 150 lên tem đấu decal carbon 5D được thực hiện bởi Xmask tại TPHCM. Đây là tem Carbon 5D với các họa tiết được in trực tiếp trên tem, bằng công nghệ in UV hiện đại (thay vì teem cắt ghép rồi dán chồng lên) nên có độ sắc nét cao, màu sắc đẹp.Tem decal carbon 5D đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam, bởi bề mặt decal nổi tương tự như sợi carbon và rất linh động có thể dán trên nhiều chất liệu khác nhau. Ngoài bộ tem carbon 5D ra thì Winner 150 còn được lên khá nhiều đồ chơi độc đáo…
Với những phiên bản độ trên thì chiếc Winner dường như đã lột xác, nếu bạn muốn có những bản độ độc đẹp thì nên tìm hiểu cũng như lấy ý tưởng từ những thứ xung quanh mình. Ngoài ra nếu bạn muốn sở hữu màu sơn đẹp thì có thể tham khảo sơn xe máy tại trung tâm chúng tôi - sonxemay.net









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét